Quy Trình Đổi Trả Hàng

1. Khách hàng báo ngay cho tư vấn quản lý để được hỗ trợ kịp thời

2. Trường hợp khách sử dụng sản phẩm bị dị ứng:

Sản phẩm khi gây kích ứng da sẽ được kiểm tra bởi kỹ sư từ Roswell.
Khách hàng sẽ được bác sĩ da liễu kiểm tra tình trạng da hiện tại của khách hàng để đưa ra lời khuyên về việc sử dụng Sản phẩm.

3. Sau khi Roswell nhận được sản phẩm đổi trả:

– Kế toán kiểm tra sản phẩm do nhân viên tư vấn nào trực tiếp bán hàng, sau đó giao cho nhân viên tư vấn đó thực hiện đổi trả cho khách hàng.
– Đối với sản phẩm đủ điều kiện và khách hàng có mong muốn đổi sản phẩm khác: Roswell bán hàng thực hiện quy trình giao hàng như các sản phẩm mới.